Who We Are

AES ให้บริการด้าน ESG โดยครอบคลุมการตรวจวัด การติดตามผล และการจัดการที่เป็นไปตามมาตรฐาน เช่น WELL และ LEED มีความเชี่ยวชาญครอบคลุม 9 หัวข้อ ได้แก่ อากาศ คาร์บอน พลังงาน เสียง น้ำ แสง อาชีวอนามัยและความปลอดภัย ขยะและของเสีย และห่วงโซ่อุปทาน AES ช่วยให้ลูกค้าได้รับการรับรองในด้านต่างๆ เช่น Green Organization Green Office Green Shop LEED WELL โดยการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณ แนวทางด้าน ESG และแผนการตรวจวัดต่างๆ

ความเป็นมาของธุรกิจ

บริษัท เอเชีย อีเอสจี โซลูชั่น จำกัด

  • ก่อตั้งขึ้นที่ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจคือ QiAir Technosicence ซึ่งตั้งอยู่ที่ประเทศฮ่องกง โดยก่อตั้งเมื่อปี 2564

ตั้งแต่ปี 2564 จนถึงปัจจุบัน มีโครงการมากกว่า 300 โครงการ

  • โครงการที่ดำเนินการสำเร็จแล้ว โดยมีโครงการหลักๆ คือ การตรวจวัดคุณภาพอากาศภายในอาคาร, การตรวจสอบพลังงาน และ คาร์บอน

ได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 10%

  • ปัจจุบันเรามีฐานลูกค้ามากกว่า 100 ราย รวมถึงกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่และอุตสาหกรรมต่างๆ และลูกค้ามากกว่า 50% กลับมาใช้บริการของเราซ้ำ

เรามีฐานลูกค้าในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย

  • นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์, การจัดการอสังหาริมทรัพย์ม, ห้างสรรพสินค้า, โรงแรม, บริษัทค้าปลีก, โกดัง, สถาบันการศึกษา, แผนกสวัสดิการสังคม, ห้องปฏิบัติการ สถาบันการเงิน, องค์กรพัฒนาเอกชน (NGOs), ฯลฯ

วิสัยทัศน์และพันธกิจของเรา

ไม่มีโซลูชั่นไหนที่เหมาะสมกับทุกๆ องค์กร ในการบรรลุเป้าหมายด้าน ESG

นอกจากทดสอบภายในห้องปฏิบัติการแล้ว AES ยังมีการดำเนินการภาคสนามด้วย ในด้านการตรวจวัดและเก็บข้อมูล ณ สถานที่จริง ตั้งแต่ห้องพักของโรงแรม ห้องน้ำภายในห้างสรรพสินค้า ตลอดจนการออกแบบแผนการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพให้กับสถานประกอบการ นอกจากนี้ AES ยังมุ่งเน้นให้ผู้ประกอบการได้รับผลการตรวจวัดที่ดี มีมาตรฐาน รวมทั้งสร้างโซลูชั่นที่มีคุณภาพและสามารถใช้งานได้จริง

จุุดแข็งของเรา

1. นวัตกรรมและการบูรณาการ

  • ESG เกี่ยวข้องกับหลากหลายด้าน เช่น อากาศ คาร์บอน พลังงาน เสียง น้ำ เป็นต้น เพื่อให้บรรลุเป้าหมายดัชนีด้าน ESG อย่างยั่งยืน จึงจำเป็นต้องมีการกำหนดกลยุทธ์
  • การบริการและผลิตภัณฑ์ของเรา ไม่สิ้นสุดที่การทำรายงาน ESG แต่ยังสร้างการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแลองค์กรให้ได้ได้รับการรับรองด้าน ESG และพัฒนาดัชนีด้าน ESG โดยใช้ KPIs ที่วัดผลได้

2. การบริการที่ครอบคลุม

  • ครอบคลุมขอบเขตการทำงานที่หลากหลายและสามารถนำไปใช้ได้กับอุตสหกรรมหลายประเภท

The core advantage of our model is Circular Anchor Relationship